วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพประกวดนางงามสิ่งแวดล้อม"Miss Earth 2011"

ไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดทูตความงามสันถวไมตรีเพื่อสิ่งแวดล้อม หรือ Miss Earth 2011  เวทีนางงามระดับโลก ซึ่งจะจัดขึ้นต้นเดือน พ.ย. นี้ที่ พัทยา

 

ประเทศไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดทูตความงามสันถวไมตรีเพื่อสิ่งแวดล้อม หรือ Miss Earth 2011  เวทีนางงามระดับโลก ซึ่งจะจัดขึ้นต้นเดือน พ.ย. นี้ที่ พัทยา จ.ชลบุรี งานวันแถลงข่าว "นิโคล ฟาเรีย" Miss Earth 2010 พร้อมด้วยสาวๆรองชนะเลิศจากเวที Miss Earth 2010  ก็มาร่วมอวดโฉมในงานนี้ด้วย   พร้อมร่วมกิจกรรมปลูกหญ้าแฝก  เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม

 

นอกจากความสวยแล้วสาวอินเดีย "นิโคล ฟาเรีย" ทูตความงามสันถวไมตรีเพื่อสิ่งแวดล้อม หรือ Miss Earth 2010   ก็ยังมีหัวใจสีเขียว รักโลกและสิ่งแวดล้อม   เช่นเดียวกับเพื่อนๆนางงามอีก 3 คน   ไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ ปาสมิโน่ จากเอกวาดอร์ รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง Miss Earth Air 2010 สาวไทย วรรษพร วัฒนากุล  รองชนะเลิศอันดับสอง Miss Earth Water 2010  และ"เยดี้ บอสเก้" สาวงามจากเปอร์โตริโก้ รองชนะเลิศอันดับสามMiss Earth Fire 2010 


และก่อนที่จะส่งมอบตำแหน่งให้กับสาวงามที่จะมาดำรงตำแหน่ง Miss Earth 2011 คณะMiss Earth 2010 ก็ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ  ด้วยการปลูกหญ้าแฝก ที่ จ.นครราชสีมา เขาใหญ่ เป็นการส่งท้าย   ก่อนร่วมงานแถลงข่าวการประกวด Miss Earth 2011  ซึ่งจะจัดขึ้นในประเทศไทยของเรา  ภายใต้คอนเซปต์ Smile for Earth, for All  



"นิโคล ฟาเรีย" บอกว่า ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ดำรงตำแหน่ง  เธอภูมิใจที่ได้ปฏิบัติภารกิจและร่วมรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อม  ซึ่งเรื่องที่เธอเป็นห่วงมากที่สุด  คือเรื่องมลภาวะทางอากาศ  แต่เธอคนเดียวคงไม่สามารถแก้ปัญหาได้  ดังนั้นจึงวอนขอให้ทุกคนร่วมมือและช่วยกันดูแลรักษาโลกใบนี้  ซึ่งเป็นโลกของเราทุกคน

 

ด้านสาว "เอี๊ยม วรรษพร" Miss Earth Water 2010 ก็เชื่อว่าสาว "เกรซ ณิรัฐชา" ตัวแทนสาวไทยที่จะเข้าประกวด Miss Earth 2011 มีความสวยและมีความสามารถไม่แพ้สาวงามอีกกว่า 80 ประเทศทั่วโลกที่เข้าประกวดแน่นอน

 

งานนี้วอยซ์ทีวีก็ขอเป็นกำลังใจและเอาใจช่วยให้สาว "เกรซ ณิรัฐชา" ตัวแทนสาวไทยคว้าตำแหน่งบนเวทีการประกวดทูตความงามสันถวไมตรีเพื่อสิ่งแวดล้อม  หรือ Miss Earth 2011  มาให้คนไทยได้ชื่นใจอีกครั้งก็แล้วกันนะคะ  ซึ่งการประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 12 พ.ย. นี้ ที่ พัทยา จ.ชลบุรี

Produced by VoiceTV