วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

เปิดแล้ว แบล็คเบอร์รี่สโตร์แห่งแรกในเอเชีย ลด50% 99คนแรก

เปิดแล้ว แบล็คเบอร์รี่สโตร์แห่งแรกในเอเชีย ลด50% 99คนแรก

เปิดแล้ว แบล็คเบอร์รี่ ไลฟ์สไตล์ สโตร์ ครั้งแรกในเอเชีย ที่สยามพารากอน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้านใหม่ลดราคาบีบีทุกรุ่น 50% 99คนแรก

 

นายสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทแบล็คเบอร์รี่ในไทย เผยการเปิดแบล็คเบอร์รี่ ไลฟ์สไตล์ สโตร์ นอกจากจะเข้ามาช่วยเรื่องการขยายช่องทางจำหน่ายแล้ว ยังช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าว่า โดยจำหน่ายแบล็คเบอร์รี่ที่นำเข้าถูกต้องอย่าง 100%ไม่ใช่สินค้าเครื่องหิ้ว หรือสินค้าเก่าที่นำเอามาปรับสภาพใหม่ด้วย เพราะบางครั้งผู้บริโภคซื้อสินค้าโดยไม่รู้ว่าเป็นเครื่องแท้หรือไม่

 

โดยตั้งแต่ริมแต่งตั้ง AIS เป็นผู้แทนจำหน่าย สินค้าเกรย์มาร์เก็ตในตลาดลดลงเหลือน้อยกว่า 50%จากเดิมก่อนหน้าที่สินค้าเกรย์มีสัดส่วนสูงถึง 80%

นอกจากนี้ ริมยังมีแผนเพิ่มบุคลากรในไทยอีก 6-7ตำแหน่ง อาทิ ฝ่ายเซอร์วิส เนื่องจากริมเตรียมจะเปิดศูนย์รับซ่อมสินค้าในไทยช่วงไตรมาส 4นี้ ซึ่งจะช่วยให้สามารถย่นระยะเวลาการรับส่งสินค้าเพื่อซ่อมได้ในเวลาเพียง 1วัน จากเดิมที่ต้องรวบรวมสินค้าเพื่อ ส่งซ่อมที่ประเทศสิงคโปร์ โดยใช้เวลา นานกว่า 20-30วัน

 

เพื่อเป็นการฉลองเปิดร้านใหม่ ในวันที่ 29ก.ย.นี้ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นลด 50%พิเศษเฉพาะลูกค้า 99คนแรก ณ แบล็คเบอร์รี่ ไลฟ์สไตล์ สโตร์ สยามพารากอน เมื่อซื้อแบล็คเบอร์รี่สมาร์ทโฟนและ แท็บเลตทุกรุ่น อาทิ แบล็คเบอร์รี่ Curve 8520 ราคา 3,125บาท จากปกติ 6,250บาท เป็นต้น

 

บริษัทเตรียมความพร้อมไว้แล้ว ไม่น่าจะเกิดปัญหาหรือจลาจลเหมือนงานลดราคาอื่น ๆ เพราะกระแสบีบีไม่รุนแรงเท่าไอโฟน อิมแพ็กต์แตกต่างกัน และบริษัทลงโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์เท่านั้น มีการกำหนดกติกาชัดเจนว่า เฉพาะ 99คนแรก และรุ่น Bold 9900มีจำนวนเพียง 19เครื่อง โดยจะเริ่มตั้งแถวแจกบัตรคิวตอน 10โมง

 

Source : matichon/prachachart/http://beartai.net (Image)