วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

Beauty Talk: Q & A with Puyisme

หลังจากเห็นหน้าเห็นตากันมาหลายเดือนแล้ว วันนี้ปุ้ยจะมาเล่าให้ฟังถึงประวัติความเป็นมาของรายการ ทั้งช่วง Get The Look และ Beauty Talk ว่ามีคอนเซ็ปต์และวัตถุประสงค์อย่างไร และปุ้ยได้รับแรงบันดาลใจมาจากอะไรบ้าง และจะมาตอบคำถาม Q & A ที่มีแฟนๆ ส่งมาถาม ซึ่งก็เป็นคำถามเรื่องความสวยความงามที่หลายๆ คนอยากรู้และปุ้ยคิดว่ามีประโยชน์จึงนำมาแชร์กันค่ะ
 
และนานๆ ที ปุ้ยจะได้มาคุยเล่นกับสาวๆ บ้าง ก็เลยถือโอกาสแจกของรางวัลน่ารักๆ เป็นการตอบแทนให้แก่แฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนปุ้ยเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ถ้าจำกันได้จะเห็นว่าปุ้ยเองก็เคยได้สอนวิธีแต่งหน้าลุคตุ๊กตาญี่ปุ่น ที่ให้ชื่อว่า Kimmidoll มาแล้ว หลายๆ คนชื่นชอบในความน่ารักของตุ๊กตา Kimmidoll และอยากได้มาสะสมบ้าง ถึงแม้ว่าจะอยากให้กับทุกๆ คนเลย แต ปุ้ยมี Kimmidoll อยู่ 10 ตัวเองค่ะ เอาอย่างนี้ มาตั้งกติกา กันดีกว่าว่าใครจะได้ไป
เอาหละ ฟังกติกาให้ดีนะคะ

  1. รวบรวมเคล็ดลับความสวยความงามที่คิดว่ามีประโยชน์
  2. แบ่งปันเคล็ดลับเหล่านั้นบนเฟซบุ๊ก แฟนเพจของปุ้ย www.facebook.com/likePuyisme
  3. ระบุด้วยว่า อยากได้ Kimmidoll ไหน (ในคอลเล็กชั่นปุ้ยโพสต์รูปไว้ให้ด้านล่าง)

แล้วทีมงานจะเป็นคนให้คะแนนและตัดสินว่า ใครจะเป็นผู้โชคดีได้รับ Kimmidoll ไป แอบกระซิบว่า นอกจากเคล็ดลับจะถูกใจกรรมการแล้ว ถ้าเคล็ดลับใครมีคนชื่นชอบมากๆ ก็จะได้คะแนนเป็นพิเศษด้วยนะ


มาร่วมเล่นสนุก และแบ่งปันความสวยกันได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 17 กันยายน 2554 นะคะ และรอประกาศผลผู้โชคดีผ่านทางหน้าเฟซบุ๊ก แฟนเพจของปุ้ยในวันถัดไปค่ะ เข้ามาร่วมสนุกกันมากๆ นะคะ 
 

      



Manami

 

            


Minako (2 ตัว)

             


Tomoka

           


Mieko


Akari

 



Kioko
 

            


Kaona

  


Masami
(2 ตัว)