แฟชั่นกำลังจะดูแสบสันต์กว่าเดิมด้วยการเข้าสู่วงการฮิปฮอปจากการร่วมงานกับศิลปินภาพลักษณ์นักเลงมากมาย Karl Lagerfeld ดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง ได้ร่วมมือกับแร็ปเปอร์ระดับแนวหน้า Snoop Dogg และดีเจชื่อดังของยุโรป Jean-Roch ในมิวสิควิดิโอเพลงใหม่ที่ถ่ายทำในเมือง Saint Tropez ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นสถานที่ที่ Lagerfeld ชอบไปพักผ่อนในฤดูร้อนเป็นประจำ อีกทั้งยังเป็นชื่อของซิงเกิ้ลที่ถ่ายทำมิวสิกวิดิโอนี้ด้วย ดีไซน์เนอร์ชาวเยอรมันคนนี้ ปรากฏตัวในฉากที่ถ่ายทำในคาเฟ่ท้องถื่น Cafe Senequier ที่เขาได้เปิดตัว Chanel คอลเลคชั่น Chanel Cruise ของเขาในปีที่แล้ว นอกจาก Lagerfeld อีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่น Lanvin ก็เปิดตัวแคมเปญใหม่ 'gangsta:' ซึ่งดีไซน์เนอร์ Alber Elbaz ได้ออกสเต็ปเต้นในเพลงของ Pitbull แร็ปเปอร์ฝ่ายหญิง ก็ขอนำแฟชั่นเข้ามาใส่ในวงการฮิปฮอปเช่นกัน เมื่อ Rye Rye หยิบคอลเลคชั่นใหม่ของ Prabal Gurung มาใส่ในมิวสิควิดิโอล่าสุดของตน 'New Thing' รวมไปถึงศิลปิน Soulja Boy ที่ขอส่ง EP ที่ทุกเพลงแต่งมาเพื่ออุทิศให้กับ Bernard Arnault ผู้เป็น CEO ของแบรนด์ LVMH ที่น่าสนใจที่สุด คงหนีไม่พ้นคู่หูฮิปฮอปเฉพาะกิจ Jay-Z และ Kanye West กับผลงาน Watch The Throne EP ที่เกือบทุกเพลงใน EP ชุดนี้ ได้อ้างอิงถึงแบรนด์แฟชั่นชั้นนำต่างๆในเนื้อเพลง ล่าสุด Kreayshawn ศิลปินฮิปฮอปหน้าใหม่ ซึ่งโด่งดังจากซิงเกิ้ล 'Gucci Gucci' ถูกเสนอเข้าชิงรางวัล MTV's Best New Artist ประจำปีนี้ Source : AFP Relax News |