วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เลดี้กาก้าตะลึงความศักดิ์สิทธิ์จนอยากเป็นคนอินเดีย

เลดี้กาก้าตะลึงความศักดิ์สิทธิ์จนอยากเป็นคนอินเดีย

เลดี้กาก้าเผยอยากเป็นคนอินเดีย เพราะทึ่งในความมหัศจรรย์ของประเทศอินเดียและชาวอินเดีย

 

เลดี้กาก้า ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตในงานเลี้ยงหลังการแข่งขันรถสูตร 1 หรือ F1 ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย โดยเมื่อถึงบริเวณจัดงานได้กล่าวทักทายเป็นภาษาอินเดียด้วยคำว่า "นมัสเต"

 

โดยเธอได้กล่าวถึงความประทับใจในความสวยงามและความศักดิ์สิทธิ์ของประเทศอินเดีย รวมทั้งชาวอินเดียด้วย และเธอยังได้พูดถึงเพลงในอัลบั้มล่าสุด "บอร์นดิสเวย์" (Born This Way) ที่ทำลายสถิติทุกชาร์ต เนื้อหาในเพลงดังกล่าวพูดถึงการเชื่อมั่นในตนเองไม่ว่าตัวตนของเราจะเป็นอย่างไรนั้นถือเป็นความศรัทธาอันสูงสุด และการเกิดใหม่นั้นถือเป็นสิ่งที่เราเลือกได้ในชีวิตของเรา โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่โศกเศร้า

 

นักร้องชื่อดังยังกล่าวต่อไปอีกว่า โดยปกติเธอชอบการทดลองปรับแต่งดนตรีและเพลงต่างๆ อยู่แล้ว เธอจึงประทับใจอย่างมากที่รู้ว่าแฟนเพลงของเธอในอินเดียได้ทำเพลงของเธอในเวอร์ชั่นต่างๆ ที่มีลูกเล่นต่างไปจากเดิม

 

ปัจจุบัน ผลงานเพลงของเลดี้กาก้ามียอดขายทั่วโลกกว่า 23 ล้านอัลบั้มและ 64 ล้านซิงเกิล โดยอัลบั้ม "เดอะเฟมมอนสเตอร์" (The Fame Monster) ติดอันดับหนึ่งในอัลบั้มเพลงที่มียอดขายในระบบดิจิตอลหรือมียอดดาวน์โหลดสูงสุดตลอดกาลอีกด้วย

 

Produced by VoiceTV