วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

"เครื่องดื่มตราช้าง"รีอิมเมจ

"เครื่องดื่มตราช้าง"รีอิมเมจ

"เครื่องดื่มตราช้าง" สร้างภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ เพื่อให้แบรนด์ไทยสร้างชื่อ และแข่งขันกับแบรนด์โลก และพร้อมเตรียมลงทุนในประเทศเพื่อนบ้านเพิ่ม โดยเฉพาะในประเทศจีน

 

ลายเส้นโครงรูปช้าง ที่สามารถมองทะลุเข้าไปข้างในเพื่อแสดงให้เห็นถึงกิจกรรมต่าง ๆ เป็นการพลิกภาพลักษณ์แบรนด์"เครื่องดื่มตราช้าง" ภายใต้เคมเปญ Live Like You Mean It  หรือ"ชีวิตของเราใช้ซะ" โดยเป็นการปรับเปลี่ยนพร้อมกันของเครื่องดื่มตราช้างทั่วโลก

 

นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่ามีความตั้งใจที่จะให้แบรนด์ไทยสร้างชื่อเสียงในเวทีสากล และแข่งขันกับแบรนด์ระดับโลก ซึ่งขณะนี้แบรนด์ช้างได้ส่งออกไปกว่า 40 ประเทศทั่วโลก โดยการพลิกภาพลักษณ์ครั้งนี้ ต้องการให้เห็นแง่มุมของไลฟ์สไตล์ให้ชัดเจนของคนรุ่นใหม่มากขึ้น  รวมไปถึงการค้นพบประสบการณ์ที่ท้าทายในการใช้ชีวิต และมั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะส่งผลให้ยอดการจำหน่ายภาพรวมในปีหน้าทั้งในและต่างประเทศขยายตัวมากขึ้น

 

นายฐาปนะ กล่าวด้วยว่าในปีหน้าบริษัท จะมีงบโฆษณาในการปรับภาพลักษณ์ใหม่มากถึง 1,400 ล้านบาท นอกจากนี้จะมีการลงทุนในประเทศเพื่อนบ้านเพิ่ม โดยเฉพาะที่จีนในมณฑลยูนาน ซึ่งเป็นทำเลสำคัญในการส่งสินค้าไปยังประเทศอื่น 

 

Produced by VoiceTV