วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โฆษณากระตุกต่อมน้ำตา จากไทยประกันชีวิตชุดล่าสุด

โฆษณาชุด Silence Of Love ของไทยประกันชีวิตเป็นโฆษณาอีกชุดที่เรียกน้ำตาให้กับผู้ชมไปไม่น้อยและไม่แพ้กับโฆษณาที่ผ่านๆ มา โดยบริษัทโอกิลวี่  แอนด์เมเธอร์แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) ผู้เคยผลิตผลงานโฆษณาหลากหลายชุดของไทยประกันชีวิตที่ตรึงใจผู้ชมมาแล้ว

 
งานโฆษณาชุดนี้จัดทำภายใต้แนวคิด CARE and TRUSTWORTHY เพื่อสื่อถึงการดูแล เอาใจใส่ ที่บริษัทไทยประกันชีวิตเอาใจใส่ดูแลคนไทยมายาวนานถึง 70 ปี ด้วยจุดยืนของแบรนด์ที่ชัดเจนและโดดเด่น ในเรื่องของการ “ดูแลชีวิตคนไทย”
 
ซึ่งไทยประกันชีวิตตั้งใจหยิบยกประเด็นของ ความกตัญญูต่อบุพการี มาใช้ในการสร้างสรรค์งาน ซึ่งเป็นการตอกย้ำเรื่องการดูแล แต่จะเป็นการดูแลที่พิเศษยิ่งกว่านั่นคือการ ดูแลคนที่ดูแลคุณ
 
โดยมุ่งเน้นสื่อถึงการดูแล "พ่อ"  เพราะพ่อคือเสาหลักของทุกครอบครัว  พ่อคือผู้ที่เหน็ดเหนื่อยเพื่อพวกเราเสมอมา พ่อ เปรียบเสมือนพ่อพระในบ้าน ที่เป็นคนสำคัญของสถาบันครอบครัว
 
ส่วนแรงบันดาลใจของเรื่องราวมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ฉบับหนึ่งที่เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีพ่อเป็นใบ้ เธอรู้สึกไม่พอใจในความพิการของพ่อและอยากได้พ่อที่มีร่างกายปกติ
 
จนวันหนึ่งเธอได้รับอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พ่อผู้พิการของเธอพยามทุกอย่างเพื่อจะช่วยชีวิตเธอ  เธอจึงได้รู้ว่าพ่อผู้บกพร่องทางร่างกาย  แต่สมบูรณ์แบบในความเป็นพ่อ พ่อของเธอคนนี้ที่รักลูกอย่างเธอจนสุดหัวใจ 
 
โฆษณาชุด Silence Of Love
 
 
Source : matichon