วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"ไมร่า" สาววัย 13 คว้าแชมป์ Thailand's Got Talent คนแรก

เวทีการแข่งขัน Thailand's Got Talent พรสวรรค์บันดาลชีวิต รอบชิงชนะเลิศเมื่อค่ำวานนี้(29 พ.ค. 54)สาว น้อยเสียงใสวัย 13 ปี "ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย" คือผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมทั่วประเทศสูงที่สุด และคว้าตำแหน่งผู้ชนะเลิศจากรายการ Thailand's Got Talent ไปครองเป็นคนแรกของประเทศไทย

ต้องยกตำแหน่งสาว น้อยมหัศจรรย์ให้กับเธอคนนี้จริงๆค่ะ "ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย" สาวลูกครึ่งไทย - อเมริกัน วัย 13ปี ที่โชว์พลังเสียงใสๆบนเวทีการแข่งขันในรายการ Thailand's Got Talent  และทำให้ผู้ชมทางบ้านจากทั่วประเทศทึ่งในความสามารถ ส่งคะแนนโหวตให้เธอกันอย่างล้นหลาม จนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 12ทีมสุดท้าย และคว้าแชมป์จากเวที Thailand's Got Talent ไปครองได้สำเร็จ งานนี้ก็ทำเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่อยู่เลย

 

หลังจากนี้ ไมร่า" ก็บอกว่าจะเดินตามความฝันบนถนนสายดนตรีต่อไป และก็อยากจะมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง

 

ส่วน "สมศักดิ์ เหมรัญ"  ผู้เข้าแข่งขันที่แขนซ้ายเป็นอัมพาต แต่ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา สามารถเล่นกีต้าร์มือเดียวได้ ประกอบกับเสียงร้องที่ออกมาจากใจ จนทำให้ผู้ชมและพิธีกรถึงกับน้ำตาไหลมาแล้วก็คว้าอันดับ 2 ไปครอง

 

ในขณะที่อันดับ 3 เป็นของทีม "คิดบวกสิปป์" ที่นำการแสดงโขนมาผสมผสานการโชว์เงา ออกมาเป็น”โขนเงา”กลุ่มแรกของเมืองไทย ถึงจะไม่ได้ตำแหน่งแชมป์ แต่ทั้ง "สมศักดิ์ เหมรัญ" และทีม "คิดบวกสิปป์" ก็บอกว่าไม่เสียใจค่ะ แต่กลับรู้สึกภูมิใจที่สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทางบ้านและทำให้ หลายคนเห็นคุณค่าและความงดงามของการแสดงศิลปวัฒนธรรมแบบไทยๆ

งานนี้ก็แว่วมาว่าปีหน้าจะมี Thailand's Got Talent ปี 2ให้ผู้ที่มีพรสวรรค์และความสามารถได้มาประชันกันอีก ซึ่งดาราสาว "เบนซ์ พรชิตา" หนึ่งในคณะกรรมการ แม้จะยังไม่แน่ใจว่าจะได้กลับมาทำหน้าที่กรรมการตัดสินในปีที่ 2อีกหรือเปล่า แต่ก็ฝากคำแนะนำมาถึงผู้ที่จะสมัครเข้าแข่งขันในปีหน้าด้วย

แม้ว่าการแข่งขันจะจบแล้วแต่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่ผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ 12 ทีมสุดท้าย ก็บอกว่าจะเดินหน้าทำตามความฝันของตัวเองต่อไป และหวังว่าผู้ชมทางบ้านจะเป็นกำลังใจและคอยติดตามผลงานของพวกเขาต่อไปด้วย

 

Produced by Voice TV