วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เรียบร้อย!แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็น เด เกอา 5 ปี

ดาบิด  เด เกอา  กลายเป็นพลพรรครายล่าสุดของ "ปิศาจแดง"แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเซ็นสัญญา 5 ปี เข้ามาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด


โดย เดลี่ เมล สื่อชื่อดังในอังกฤษ คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทุ่มเงิน 17.8  ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) คว้าตัว ดาบิด  เด เกอา ปราการด่านสุดท้ายแอต. มาดริด เข้ามาเป็นที่เรียบร้อย ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี


สำหรับมือกาวทีมชาติสเปน ยู-21 ชุดแชมป์ ยูโร  เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดึงเข้ามาเสริมทัพ ต่อจาก  ฟิล โจนส์ ปราการหลังค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ และ แอชลีย์ ยัง ตัวรุกทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ ที่มีค่าตัว 20 ล้านปอนด์

"ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก"

"ผมรอแทบไม่ไหวกับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลที่นี่ เมื่อใดก็ตามที่สโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด มุ่งเป้ามาคุณ มันย่อมทำให้คุณมีความสุข และการที่พวกเขาสนใจในตัวผม ยิ่งทำให้ผมมีแรงจูงใจที่จะทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อพิสูจน์ความสามารถออกมา"

"การได้เป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ผมต้องแสดงฝีมือของผมอย่างสุดยอดออกมาเท่าที่จะสามารถทำได้" มือกาววัย 20 ปี เผย

 

Produced by VoiceTV