วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

นปช.เรียกร้องสังเกตสถานการณ์เลือกตั้ง

รักษาการประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติเรียกร้องประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเพื่อกำหนดอนาคตของประเทศไทยพร้อมเฝ้าสังเกตุสถานการณ์เพื่อป้องกันการทุจจริตการเลือกตั้ง

 


นางธิดา ถาวรเศรษฐ รักษาการประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติหรือ นปช.เรียกร้องให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 และสังเกตสถานการณ์ความผิดปกติที่หน่วยเลือกตั้งที่ออกไปใช้สิทธิ์

 


นอกจากนี้นางธิดายังกล่าวถึงการเลือกตั้งล่วงหน้าเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2554 ว่าคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต. บกพร่องในการปฏิบัติหน้าที่เนื่องจากบางเขตมีผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าไว้แต่กลับไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า  อีกทั้งการจัดขนาดพื้นที่หน่วยเลือกตั้งมีขนาดเล็กไม่สามารถรองรับผู้ออกมาใช้สิทธิ์ได้ทั้งหมด จึงเรียกร้องให้กกต.นำข้อมูลตัวเลขผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งมาติดประกาศหน้าหน่วยเลือกตั้งเพื่อป้องกันการสวมสิทธิ์เลือกตั้ง

 


และในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น.นางธิดา ถาวรเศรษฐจะเดินทางไปสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เพื่อยื่นหนังสือให้แก่ กกต.เพื่อหาวิธีป้องกันการทุจจริตการเลือกตั้งในวันที่ 3กรกฎาคม 2554

 

Produced by Voice TV