วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

ท้าพิสูจน์"หมาแก่อันตราย Friday Killer"

ท้าพิสูจน์"หมาแก่อันตราย Friday Killer"

"หมาแก่อันตราย Friday Killer"ภาพยนตร์ 2 รางวัลใหญ่จากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ครั้งที่ 14  การันตรีผลงานคุณภาพ

 

เข้าโรงฉายให้แฟนๆได้ซาบซึ้ง มัน ฮากันแล้ว  หลังจากเลื่อนกำหนดฉายมาหลายต่อหลายครั้ง  สำหรับภาพยนตร์แอคชั่นดราม่าเรื่องเยี่ยม  ของผู้กำกับมากฝีมือ ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค กับชื่อที่เปลี่ยนใหม่ล่าสุดอย่าง "หมาแก่อันตราย Friday Killer" เรื่องความรักซาบซึ้งของมือปืนพ่อลูกที่เลือกกันเดินคนละทาง  ซึ่งมีรางวัลใหญ่การันตรีคุณภาพถึง 2 รางวัล จากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ครั้งที่ 14 นั่นเอง

 

โดยในวันนี้ผู้กำกับคนเก่ง  ก็ได้ยกทีมนักแสดงมากฝีมือมาร่วมเดินเฉิดฉายบนพรมแดง พร้อมพูดคุยถึงประสบการณ์ในกองถ่ายกันอย่างเข้มข้นถึงพริกถึงขิง  นำทีมมาโดยตลกรุ่นเดอะ ป๋าเทพ โพธิ์งาม / นักแสดงสาวเซ็กซี่พลอย จินดาโชติ และ สาวสุดแนวอย่าง สายป่าน อภิญญา  ซึ่งแต่ละคนก็ได้เล่าถึงความยากจากบทบาทในแต่ละซีนอารมณ์  ที่ว่ากันว่าหินสุดๆ  แต่ทุกคนก็ภูมิใจที่หนังออกมาได้ดีสมกับที่ยอมลงทุนลงแรงไปอย่างสาหัส  ทั้งยังเชิญชวนให้ไปชมกันเยอะๆ  เพราะว่าเรื่องนี้เป็นทางเลือกใหม่ให้กับคอหนังรัก ให้ได้สัมผัสแง่มุมความรักในรูปแบบอื่นๆที่แตกต่าง  และแฝงแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิต

 

เรื่องราวของ “เป้ ท่าทราย” หรือ “อินทรีแห่งชลบุรี” นักฆ่ามือพระกาฬที่เพิ่งพ้นโทษออกจากคุก  หลังจากถูกปล่อยตัวออกมา เขาได้รู้ข่าว่าเขามีลูกสาวชื่อ “ดาว” ที่ไม่เคยได้พบหน้ากันมาก่อน  แต่เรื่องราวก็พลิกผัน เมื่อลูกสาวของเป้พยายามฆ่าเขา เพราะเธอคิดว่า เป้ฆ่าพ่อคนเดียวที่เธอรู้จัก!!! เมื่อพ่อ “ฆ่า” เพิ่อดับชีวิต แต่ลูก “ฆ่า” เพื่อดับแค้น สุดท้ายการประจันหน้ากันของทั้งคู่จะออกมาอย่างไรต้องตามลุ้น ใน"หมาแก่อันตราย  Friday Killer" วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

Produced by VoiceTV