วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

"วีระกานต์" ค้าน ปรับครม.หลังอภิปรายฯ

"วีระกานต์" ค้าน ปรับครม.หลังอภิปรายฯ

รายการ Hot Topic ประจำวันที่ 29 พฤศจิกายน 2554

 

วีระกานต์ เชื่อหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจพล.ต.อ.ประชา พรหมนอก ไม่ทำให้เสถียรภาพของรัฐบาลสั่นคลอน และไม่มีเหตุผลใดที่จะต้องปรับเปลี่ยนคณะรัฐมนตรี

               

วันนี้ (29 พฤศจิกายน 2554) รายการ Hot Topic ร่วมพูดคุยและวิเคราะห์กับนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)  ถึงผลการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม

               

นายวีระกานต์ กล่าวว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจพล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย หรือ ศปภ.นั้น ไม่มีผลกระทบอะไรต่อเสถียรภาพของรัฐบาล และไม่มีเหตุผลจำเป็นที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนคณะรัฐมนตรี เพราะในระยะ 1 เดือนที่ผ่านมา ต้องเข้าใจว่าเป็นเรื่องของภัยธรรมชาติ ซึ่งเป็นข้อเท็จจริง และมีปริมาณน้ำมากเป็นพิเศษ ซึ่งมันเกิดขึ้นก่อนที่รัฐบาลชุดนี้จะเข้ามาบริหารประเทศ

               

หลังจากนี้รัฐบาลจะต้องรีบดำเนินการช่วยเหลือ เยียวยาประชาชนอย่างเร่งด่วน รวมทั้งดำเนินการเรื่องการปรองดอง สมานฉันท์  เพราะหากไม่มีความปรองดองเกิดขึ้น ประเทศก็ไม่สามารถเดินหน้าต่อได้ และเชื่อว่ารัฐบาลชุดนี้จะบริหารประเทศต่อไปได้ แต่ต้องไม่มีการทุจริตคอรัปชั่น

 

 

Produced by VoiceTV