วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สื่อนอก เผย 'บริทนีย์ สเปียรส์' หมั้นแล้ว

สื่อนอก เผย 'บริทนีย์ สเปียรส์' หมั้นแล้ว

เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อบ บริทนีย์ สเปียรส์ หมั้นแล้ว ระหว่างไปฉลองวันเกิดอายุครบ  40 ปี ของฝ่ายชาย

 

เป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์กันเลยทีเดียว เมื่อนิตยสารข่าวชื่อดัง อย่าง US Weekly ของประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมา เปิดเผยว่า เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อบ บริทนีย์  สเปียรส์ ได้ถูกแฟนหนุ่มคนปัจจุบันและเป็นอดีตเอเจนซี่ของเธอนามว่า เจสัน ทราวิค ขอหมั้น ระหว่างที่ไปดินเนอร์ฉลองวันเกิดครบรอบ 40 ปีของแฟนหนุ่มในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 

และวันถัดมากลับพบข้อความใหม่ออกมาจากทวีตเตอร์ของ บริทนีย์ มีใจความว่า เธอดีใจสุดๆ ในที่สุดของขวัญที่รอคอยมานาน เจสัน ทราวิค ก็ได้มอบให้เธอแล้ว มันเป็นของขวัญชิ้นเดียวที่เธอรอคอยมานานที่สุดอีกด้วย และมันคือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและลุ้นระทึกที่สุด แต่ถึงอย่างไรก็ตามล่าสุดยังไม่มีโฆษกส่วนตัวของนักร้องสาวออกมาพูดแจงแถลงไขต่อสื่อมวลชนในเรื่องนี้แต่อย่างใด ทำให้ตอนนี้บรรดาคนในแวดวงบันเทิงต่างประเทศต่างจับจองข้อความในทวีตเตอร์ของสาวบริทนีย์

 

ทั้งนี้เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อบ ได้คบหาดูใจกับ เจสัน ทราวิค มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว  ซึ่งเป็นช่วงที่เธอกำลังเจอมรสุมแห่งชีวิต ทั้งเรื่องส่วนตัวและงาน โดยเฉพาะกรณีการเสียสิทธิในการดูแลลูกชายทั้ง 2 คนคือ ฌอน เพรสตัน และ เจย์เดน เจมส์ และยังถูกบังคับให้เข้าสถานบำบัดจิตใจหลังจากมีพฤติกรรมฉาวอีกด้วย

 

บริทนีย์ สเปียรส์ เคยแต่งงานกับ เควิน เฟดเดอร์ไลน์ และอยู่กินด้วยกันมานานถึง 2 ปี จึงมีลูกชายทั้ง 2 คน นอกจากนี้เธอยังเคยผ่านการแต่งงานแบบฉาบฉวยกับเพื่อนชายสมัยเด็กที่ชื่อ เจสัน อเล็กซานเดอร์ ระหว่างการเดินทางไป ลาส เวกัส เมื่อปี 2004 ก่อนที่จะประกาศแยกทางกันภายในเวลา 55 ชั่วโมง หรือประมาณ 2 วันกับอีก 6 ชั่วโมง

 

Produced by VoiceTV